หาอะไรไม่เจอกดเลย

วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2554

รู้จักกับคำภี เจาะระบบ Network

สวัดดีครับชาว Network CNT ทุกท่าน

วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับ เจ้าระบบ Network ให้ลึกซึ่งกันไปมากกว่าที่เรารู้จักแค่ว่ามันเป็นการเชื่อต่อระหว่าง computer 2 เครื่อง หรือ แม้กระทั้งการเชื่อต่อระดับ Server กับ client เราหลีกหนีไม่ได้ที่ทุกวันนี้ ระบบ Network มีส่วนช่วยอำนวยความสะดวกกับชีวิตประจำวันเรามาขึ้นเรื่อยๆแต่จะมีสักกี่คนที่จะรู้จักการป้องกันระบบของคุณเอง เชื่อได้เลยว่าหลายๆท่านคงจะคิดเหมือนผม และมีคำถามมากมายตามมาว่า computer ของเรานั้นปลอดภัยไหม มีอะไรที่มาทำความเสียหายได้รึเปล่า วันนี้ผมมีคู่มือดีดีมากฝากทุกท่านครับ เป็นคู่มื่อที่ท่าน ได้อ่านแล้วจะได้รู้จักกับระบบ Network มาขึ้นแน่นอน ไม่อ้อมค้อมแล้วนะครับเรามาลุยกันเลย
ผมได้ทำการ upload file หนังสือ เจาะระบบ Network ฉบับสมบูรณ์
เขียนโดยคุณ จตุชัย แพงจันทร์ 
คุณ อนุโชติ วุฒิพรพงค์ 
บรรณาธิการ อรรถนพ ขันธิกุล 
เป็นหนังสือที่ดีมากเหมาะแก้ผู้ที่สนใจและผู้ที่ต้องการแสวงหาความรู้เพิ่มเติม หนังสือเล่นนี้ค่อนข้างหายากเพราะไม่มีขายแล้ว อยากให้ทุกคนนำไปศึกษาหาความรู้กันต่อไป ในหนังสือประกอบไปด้วย
  1. เรียนรู้เนื้อหาเครือข่ายและโปรโตคอลที่ใช้ติดต่อสื่อสาร
  2. เจาะลึกเครือข่าย Lan Wan และ Wireless Lan
  3. เลือกระบบปฎิบัติการให้เหมาะสมกับ server ของคุณ
  4. เคล็ดลับการออกแบบเครือข่ายอย่างมืออาชีพ
  5. เทคนิคการรักษาเครือข่ายให้ปลอดภัยจาก Hacker
ตาม Link ไปเลยครับ  คลิ๊กเบาๆ

หวังว่าทุกๆท่านคงได้ประโยชน์จากหนังสือเล่มนี้ไม่มากก็น้อยนะครับ ไว้เจอกันบทความหน้าผมจะสรรหาบทความดีดีมานำเสนอต่อทุกท่านอีกเช่นเคยวันนี้นาย MooM ขอตัวไปนอนก่อนละครับ ฝันดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น